วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2553

คนที่เรา รั ก กั บ คน ที่รั กเรา

       ความรั ก เอย   ความรั ก   ------   หัวใจ คนเรามี กี่ ดวง กัน แน่ !


การที่เราจะเลือกใครสักคนระหว่างคนที่เรารักกับคนที่รักเรา


ถึงแม้นในใจเราจะบอกว่า ”คนที่เรารัก” แต่อยากให้ลองคิดใหม่และชั่งน้ำหนักดูว่ายังคงใช่คนเดิมอยู่ไหม?

ในการที่เราเลือกคนที่รักเราถึงแม้ว่าเราอาจจะไม่มีความสุขจากการที่ต้องทำใจพยายามรักเขาเพื่อที่จะแทนกับคนที่เรารัก แต่มันก็ดีกว่าไม่ใช่หรือ ถึงแม้ว่าจะไม่มีความสุขมากแต่อย่างน้อย เขาก็ไม่เคยทำให้เราเป็นทุกข์เลยใช่ไหมล่ะ เขาก็ให้ความสุข ความรัก กับเราได้เหมือนกัน

ส่วนคนที่เรารักล่ะ เรามีความสุขไหม มีความสุขแล้วหรือ กับการที่ต้องวิ่งตามอะไรสักอย่าง ที่ไม่เคยหยุดรอหรือมาสนใจใยดีเราเลย เหนื่อยไหม เจ็บไหม คิดว่าพอหรือยัง

คิดว่าควรพอหรือยังกับการเป็นคนโง่ หรือการเป็นของตายในความคิดเขา การเป็นคนสำรองในใจเขา อยากให้ลองคิดดูดีๆเพราะอยากให้ทุกคนสมหวังกับความรักและมีความสุขกับความรัก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น